Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Nhà Thuốc An Tâm

Nhà Thuốc UY TÍN NHẤT Việt Nam

Thuốc Ngựa Thái mua ở đâu tại Cần Thơ chính hãng?

Thuốc Ngựa Thái mua ở đâu tại Cần Thơ chính hãng?

mua thuốc ngựa thái ở đâu cần thơ chính hãng? Yếu sinh lí làm cho nam giới dần mất đi sự tự tin cũng như làm ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân. Vì vậy, để khắc phục hiện tượng này, hầu hết nam giới lựa chọn dùng những sản phẩm tăng cường sinh lí. Mà trong đó, chẳng thể bỏ qua Ngựa Thái – một sản phẩm được khá nhiều quý ông săn tìm.

Thuốc Ngựa Thái mua ở đâu tại Cần Thơ chính hãng?

Mua Ngựa Thái Xanh tại Nhà Thuốc An Tâm

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:
✶ Mua 1 hộp giá: 330.000 VNĐ (Miễn phí Ship)

Liên Hệ Qua SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP tận nơi mới thu tiền, bọc thuốc kỹ càng, bảo mật tuyệt đối thông tin khách mua.
✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.
✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.
✔ Thuốc xuất xứ Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng 100%.
✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Ngựa Thái là gì?


Ngựa Thái là một loại sản phẩm chức năng hỗ trợ giải quyết những vấn đề liên quan tới chức năng sinh dục như yếu sinh lí, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Từ đấy hỗ trợ cánh mày râu lấy lại tự tin, bản lĩnh trong chuyện giường chiếu.

Ngựa Thái được bào chế từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên nên không dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe của khách hàng.

Dạng bào chế của Ngựa Thái là dạng viên nang cứng và được đóng gói theo hộp. Mỗi hộp có 1 lọ sản phẩm cũng như bao gồm 60 viên nang. Sản phẩm Ngựa Thái còn sử dụng phương pháp enzym nano hiện đại để sản xuất nên đem lại hiệu quả cao và tiện lợi cho người dùng.

Mãnh Lực Kháng bán tại đâu?
Vì sản phẩm được sản xuất trực tiếp ở Việt nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được hàng chính hãng hơn. Để không mua phải hàng giả, háng nhái trên thị trường cũng như thuận tiện hơn, bạn có thể mua trực tiếp Ngựa Thái ở trang bán trực tuyến sản phẩm của nhà sản xuất.

Nếu như không muốn đặt hàng trên website, bạn cũng có thể mua Ngựa Thái tại các quầy thuốc trên toàn quốc. Mặc dù vậy, bạn chỉ nên mua hàng tại các địa điểm uy tín vì Hiện nay có nhiều hàng giả.

Ngựa Thái bao nhiêu tiền một hộp?
Giá niêm yết của Ngựa Thái trên trang web chính thức của nhà sản xuất là 330,000 VNĐ/ 1 hộp.

Thành phần của Ngựa Thái
Có thể nói, Ngựa Thái là một trong những sản phẩm an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng vì các thành phần của nó có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên như:
Ngựa Thái có những thành phần từ tự nhiên an toàn với sức khỏe
Tinh chất Nhân sâm: Gồm nhóm chất cycloartan triterpen saponin có trong thân rễ hỗ trợ tăng khả năng sản sinh nội tết tố nam Testosteron và tăng trọng lượng tinh hoàn lên đến 2 lần.
Ba kích tím: Là một trong những vị thuốc cổ truyền có vị cay, hơi ngọt cũng như có công dụng trợ dương bổ thận, điều trị thận hư và những hiện tượng sinh dục như liệt dương, di tinh, mộng tinh.
Bá bệnh: Một trong các thành phần cần thiết giúp tăng tiết hormon nam một cách tự nhiên cũng như kích thích sự hưng phấn, cương dương nhanh hơn. Đồng thời, nó còn hỗ trợ bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể, hỗ trợ người dùng khỏe mạnh và nhanh nhẹn hơn.
Đông trùng: Vị thuốc quý giúp bổ thận, ích tinh và dưỡng phế. Vì thế, vị thảo dược này có thể khắc phục hiện tượng yếu sinh lí tại cả đàn ông và phụ nữ.
Nhục thung dung: Có tác dụng bổ thận, ích tinh, hỗ trợ tăng cao khả năng tình dục và có thể trị chứng vô sinh, hiếm muộn
Dâm dương hoắc: ngoài các công dụng như ôn thận, tráng dương, cường gân tráng cốt thì sản phẩm còn giúp điều trị những bệnh liệt dương, di tinh, đau mỏi lưng gối, phong thấp.

Công dụng của mua thuốc ngựa thái ở đâu cần thơ
những công dụng mà sản phẩm Ngựa Thái đem lại gồm:
Kích thích một cách tự nhiên quá trình sản sinh nội tiết tố nam Testosteron, hỗ trợ nam cải thiện chức năng sinh dục.
Làm chậm quá trình mãn dục tại nam giới.
hỗ trợ bổ thận, tráng dương, duy trì và làm tăng ham muốn tình dục.
Cải thiện tuần hoàn máu khiến dương vật dễ dàng cương cứng cũng như duy trì được kích thước trong thời gian quan hệ
hạn chế trường hợp xuất tinh sớm tại phái mạnh, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng
giúp điều trị hiện tượng vô sinh, hiếm muộn
Kéo dài thời gian quan hệ tình dục, gia tăng tình cảm vợ chồng

Đối tượng dùng của Ngựa Thái
Ngựa Thái được chỉ định dùng với một số đối tượng sau:
Ngựa Thái sử dụng cho các người yếu sinh lý.
nam giới trên 18 tuổi bị suy giảm ham muốn, cảm thấy chán nản hoặc không phải hứng thú trong truyện chăn gối.
nam giới bị phải các biểu hiện của yếu sinh lí như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay trường hợp “Trên bảo dưới không nghe”
nam không đạt được khoái cảm trong chuyện “ấy”
Người muốn cải thiện trường hợp hiếm muộn, cải thiện chất lượng của tinh trùng.

Chống chỉ định của Ngựa Thái
Tuy công dụng và hiệu quả mà sản phẩm đem lại rất tốt mặc dù vậy không phải bất kì ai cũng có thể sử dụng Ngựa Thái. Sản phẩm được khuyến cáo không dùng với một số hiện tượng sau:

Không nên sử dụng sản phẩm cho nam và nữ giới dưới 18 tuổi.
Nên thận trọng khi cho các người mắc vấn đề về huyết áp sử dụng.
các người có tiền sử dị ứng hoặc bị dị ứng, mẫn cảm với các thành phần của Ngựa Thái.

Cách sử dụng Ngựa Thái
Vì sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang nên Ngựa Thái được sử dụng theo đường uống. Để đạt hiệu quả tốt hơn, khách hàng nên dùng thực phẩm chức năng Ngựa Thái trước lúc ăn 30 phút cùng với một li nước lọc. Với tình trạng nam giới có tiền sử hoặc đang bị đau, viêm loét dạ dày thì nên dùng sản phẩm sau lúc ăn 1 giờ để tránh ảnh hưởng tới chỗ viêm.

Liều sử dụng khuyến cáo của nhà sản xuất là uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên. Nếu ngày nào muốn quan hệ thì bạn có thể uống 4 viên khi 5 – 6 giờ tối. Bên cạnh đấy, bạn cũng nên dùng sản phẩm theo đúng phác đồ, không dựa tiện bỏ giữa chừng.

Trong thời gian dùng Ngựa Thái, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống đủ chất, đúng giờ, rèn luyện thể thao hợp lí cũng như hạn chế dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

Ngựa Thái có tốt không?
Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm hiểu về sản phẩm. Để đánh giá khách quan sản phẩm có tốt hay không, một số thống kê trên lâm sàng đã được thực hiện.

Trong đấy, một khảo sát cho thấy:
87% nam giới cảm thấy hưng phấn hơn khi tiếp xúc với đối tác chỉ sau lần trước nhất sử dụng sản phẩm.
Khoảng 93% nam trong độ tuổi 35 – 50 kéo dài thời gian quan hệ sau một thời gian dùng.
92% nam giới trong độ tuổi 30 – 45 cảm thấy tràn đầy sinh lực, tăng cường ham muốn và tăng số lần quan hệ lên tới 4 lần/ tuần chỉ sau nửa tháng sử dụng

Có tới 77% phụ nữ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn hơn
Sản phẩm Ngựa Thái còn là một sản phẩm rất được ưa chuộng bởi cánh mày râu vì công dụng vượt trội của nó. Không những vậy, sản phẩm còn rất an toàn và ít dẫn đến những tác dụng không mong muốn với người tiêu dùng. Do vậy, có thể nói, Ngựa Thái là một trong các cứu tinh của các quý ông.

tuy nhiên, công dụng của sản phẩm còn dựa vào cơ địa của mỗi người nên dựa vào mỗi người mà hiệu quả đạt được cũng có thể không giống nhau. Bởi vậy, bạn nên tham khảo các ý kiến của người đã từng dùng sản phẩm.

Sự thật Ngựa Thái lừa đảo?
Hiện nay, có rất nhiều thông tin xấu trên mạng về Ngựa Thái như Ngựa Thái không hề có tác dụng, lừa đảo người dân với giá cao. Tuy nhiên, hầu hết các thông tin này đều là kiến thức bịa đặt do một số nick ảo mới lập. Đây có thể là thủ đoạn nhàm bôi nhọ cũng như hạ uy tin sản phẩm của đối tác nên mọi người cần tìm hiểu kĩ kiến thức sản phẩm.

ngoài ra, có một số hiện tượng phản ánh về công dụng của sản phẩm không tốt như mong đợi có thể do bạn đã mua phải hàng giả trôi nổi trên thị trường. Do vậy, để tránh tình trạng mua phải hàng giả gây ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại các nơi có độ tin cậy cao cũng như dùng một cách đều đặn, đúng liều. Bạn cũng nên hỏi xin tư vấn từ bác sĩ khi đang sử dụng loại sản phẩm tăng cường sinh lí khác.

Ngựa Thái có tác dụng phụ không?
Hầu hết các khách hàng đã dùng Ngựa Thái đều phản ảnh không gặp tác dụng phụ nào xảy ra lúc sử dụng sản phẩm. Nhưng, để đảm bảo an toàn lúc sử dụng, không nên lạm dụng cũng như sử dụng đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.

tuy vậy, không thể khẳng định sản phẩm Ngựa Thái không hề gây tác dụng phụ được. Do vậy, nếu có xảy ra bất kì triệu chứng thất thường nào, bạn nên ngừng dùng ngay và tới cơ sở y tế gần nhất để khám cũng như tìm hướng giải quyết.

Theo TS.BS Chuyên khoa nam học Lê Trung Kiên: “ Chúng tôi luôn khuyến khích cánh mày râu dùng sản phẩm Ngựa Thái để tăng cường sinh lí. Đây là một sản phẩm có hiệu quả rất tốt.”

bên ngoài ra còn có một số đánh giá của khách hàng về sản phẩm:
Review Thuốc Ngựa Thái
Webtretho là một trong các trang website hiệu quả nhất của người sử dụng, đây là nơi mà khá nhiều chị em lên hỏi nhau các kinh nghiệm đời sống, review sản phẩm.

Đối với sản phẩm tăng thời gian quan hệ như thuốc cường dương ngựa thái 7000mg cần thơ cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm tới phản hồi người sử dụng.

Để tránh mua phải các sản phẩm không đảm bảo chất lượng, bạn có thể lưu ý một số điểm sau lúc mua hàng:
Vỏ hộp có dán tem chính hãng của nhà sản xuất. Nếu tem có 7 màu là Ngựa Thái thật.
Nên dùng phần mềm trên điện thoại để check mã vạch của sản phẩm
thăm khám kĩ hạn sử dụng, lô sản xuất trên sản phẩm rồi lên mạng kiểm tra lại trên trang web chính của công ty.
ngoài ra, sản phẩm Ngựa Thái giả thường có giá thành thấp hơn để đánh vào tâm lí của người tiêu sử dụng.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article